Đã đam mê làm đẹp, hẳn dầu tẩy trang là món mỹ phẩm mà rất nhiều cô gái đều sở hữu ít nhất một chai trong tủ đồ làm đẹp hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật, dầu tẩy trang rất được lòng phái đẹp. Cùng nhau tìm hiểu những đặc điểm tuyệt vời này nhé! Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nhổ răng khôn có đau không?
>> Có thể bạn quan tâm nâng chân mày
Cơ chế hoạt động hợp lý
Một vài bạn gái, ngại khi sử dụng dầu tẩy trang vì tâm lý lo sợ loại tẩy trang này sẽ khiến làn da nổi mụn vì thừa dầu. Thực tế, lượng dầu trên da mặt sẽ được hòa tan với dầu trong sản phẩm theo cơ chế “dầu hòa tan dầu”. Rồi sau đó, dầu sẽ kéo theo chất bẩn bám chặt trong lỗ chân lông ra ngoài, điều mà các loại tẩy trang truyền thống khó làm được. Với chất nhũ hóa có sẵn, làn da sẽ hoàn toàn được giải phóng khỏi cặn bẩn cứng đầu.
>> Xem thêm treo chân mày

Loại tẩy trang này sẽ mang đến những khác biệt lớn cho khuôn mặt của bạn.
Phù hợp mọi làn da
Dầu tẩy trang với cơ chế hoạt động “dầu hòa tan dầu” nhẹ nhàng làm trôi lớp trang điểm mà không hề gây tổn thương da. Để thực hiện: cho ít dầu ra tay, massage đều trên mặt, lớp trang điểm, bụi bẩn sẽ nhanh chóng bị hòa tan mà không cần phải dùng lực chà xát mạnh bằng bông tẩy trang sẽ khiến da dễ bị tổn thương. Vì vậy, đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn gái da khô, da nhạy cảm.
Với đặc tính dịu nhẹ và tẩy trang sạch, sản phẩm phù hợp với rất nhiều loại da
Chất nhũ hóa tiện lợi
Khác với các loại dầu thiên nhiên, dầu tẩy trang có chứa chất nhũ hóa bên trong, giúp gia tăng tính tiện lợi khi sử dụng. Sau khi đã massage nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, cho một ít nước vào lòng bàn tay và tiếp tục xoa đều, chất nhũ hóa sẽ khiến lớp dầu chuyển hóa thành dạng sữa dễ dàng rửa sạch hơn. Đây chính là điểm đặc biệt khiến sản phẩm này rất được ưa chuộng.
Chất nhũ hóa chính là một trong những ưu điểm của dầu tẩy trang
Sau khi đã rửa sạch lớp dầu. bạn có thể dùng thêm một lần sữa rửa măt dịu nhẹ để rửa sạch sâu hơn.

Hãy tìm mua những sản phẩm dầu tẩy trang từ cao cấp đến bình dân để phù hợp với túi tiền của mình cũng như tiện lợi khi sử dụng. Chúc bạn sớm thành công với những chia sẽ ở trên!
 
Top