Bạn đã biết các bí quyết chăm sóc sắc đẹp hiệu quả mà vô cùng đơn giản? Cùng nhau tìm hiểu những bí quyết tuyệt vời này nhé!
>> Có thể bạn quan tâm nâng chân mày

Với những bí quyết đơn giản, các cô gái vẫn có thể chăm sóc sắc đẹp của mình trong khi ngủ
Mặt nạ ngủ
Với sự phát triển kỹ thuật của công nghệ làm đẹp, nay các eva có thể dưỡng da 24/24. Sử dụng mặt nạ ngủ, làn da sẽ luôn luôn được chăm sóc và hồi phục trong khi bạn ngủ. Bởi vì đây là lúc da hấp thu các dưỡng chất tốt nhất cũng như tự hồi phục hiệu quả nhất nên sử dụng mặt nạ ngủ sẽ giúp da luôn ẩm mượt và căng tràn cho đến khi thức dậy.
Sử dụng mặt nạ ngủ giúp da luôn được dưỡng ẩm trong khi ngủ
Khăn lụa
Bạn đã biết? Bên cạnh vai trò là một món phụ kiện đầy thời trang vào ban ngày, khăn lụa còn có chức năng chăm sóc sắc đẹp cho bạn trong khi ngủ. Cụ thể hơn, khi bạn dùng khăn lụa để quấn tóc vào ban đêm, tóc sẽ trở nên bóng, mượt hơn vào sáng hôm sau. Thông thường, khi ngủ trên vỏ gối cotton, tóc sẽ bị khô hơn vào hôm sau do bị hút bớt độ ẩm, nhưng khi dùng khăn lụa quấn tóc, bạn sẽ phải ngạc nhiên với mái tóc của mình khi ngủ dậy đấy.
Tư thế ngủ
Tư thế ngủ là một yếu tố tác động đến làn da và cách chăm sóc sắc đẹp của bạn có hiệu quả hay không. Nếu như thường xuyên nằm nghiêng với một bên má áp lên gối, da của bạn rất dễ hình thành các nếp nhăn, thậm chí da có thể nổi mụn nếu vỏ gối không được thay thường xuyên. Vì thế, bạn nên tập nằm ngủ ở tư thế thẳng người, nằm ngửa để da tránh tiếp xúc nhiều với gối. Tuy nhiên, bạn cũng nên thay vỏ gối thường xuyên hoặc dùng vỏ gối bằng lụa.

Tốt hơn hết bạn nên ngủ với tư thế ngửa người tránh tiếp xúc với vỏ gối để giữ gìn làn da của mình.
 
Top