Một bộ ngực đầy đặn, săn chắc luôn là ước muốn của đa số phái đẹp. Để cải thiện kích thước vòng 1 một cách tự nhiên, nên thường xuyên ăn các loại thức ăn này.
>> Có thể bạn quan tâm nâng chân mày

Để có vòng ngực đẹp, bạn phải xem qua chế  độ dinh dưỡng
>> Tham khảo nâng cung chân mày
Đậu nành
Trong đậu nành với  1 lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen để tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả. chúng ta có thể bổ sung đậu nành cho cơ thể hàng ngày bằng các hình thức như bột đậu nành, sữa đậu nành hay hạt đậu nành.

***Xem thêm: niềng răng mất bao lâu thời gian

Không những thế, các loại đậu như đậu xanh, đậu đen cực hiệu quả trong việc sửa đổi kích thước bộ ngực một cách thức tự nhiên. ngoài ra, đậu Hà Lan  chứa 1 hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các tế bào ngực và làm cho săn chắc làn da của vòng một.
Các loại đậu
Những loại rau củ quả
các loại rau củ quả giàu chất xơ đồng thời chống ôxy hóa giúp tăng kích cỡ vòng 1 giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư, trong đấy có ung thư vú.
Cà rốt: Cà rốt chứa 1 lượng estrogen rất lớn, giúp kích thích sự tăng trưởng của bộ ngực.
Củ cải đường: Củ cải đường giàu chất sắt có tác dụng thúc đẩy sự tăng trưởng của bộ ngực đồng thời ham mê muốn “yêu” của bạn tăng cao.
Các loại trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến mang hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những món ăn tốt cho sự vững mạnh của vòng một, rất thích hợp cho các phái yếu ngực nhỏ, thiếu săn chắc.
Cà rốt và củ cải đường
Trứng, sữa và những sản phẩm từ sữa
Trứng cùng với sữa chứa hàm lượng vitamin A, vitamin B có thể tổng hợp các hormone trong thân thể nữ giới, giúp các chị phát triển nở nang. Sữa hay sữa chua cũng chứa một lương estrogen khá lớn để nâng cao kích thước vòng một.
Những sản phẩm từ sữa


 
Top