Một đôi mắt sáng, linh động là niềm mơ ước của rất nhiều bạn gái bởi đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện các cung bậc cảm xúc tự nhiên nhất. Vì vậy, tại các thẩm mỹ viện hay các bệnh viện thẩm mỹ, phương pháp nhấn mí mắt (bấm mí) được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Cùng nhau tìm hiểu một số vấn đề nổi bật của phương pháp này.
>> Có thể bạn quan tâm phau thuat tham my

Nhấn mí mắt là một trào lưu đang hot trên thế giới
Nhấn mí mắt là gì?
Hiện nay, ở Việt nam đã áp dụng công nghệ thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhấn mí mắt là một thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, chỉ sử dụng các công cụ dụng cụ bấm mí và luồng chỉ sinh học xuyên qua sụn mi tạo nên chuỗi liên kết hình thành giữa da và mi mắt, tự động nâng cơ mi mắt, cấu thành nên đôi mắt 2 mí to tròn.
>> Bạn có thể xem thêm có nên cắt mí mắt không
Thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật
Ưu điểm
Ưu điểm của phương pháp này là hạn chế tối đa việc tác động vào da thịt, không yêu cầu phẫu thuật nên mức độ an toàn gần như tuyệt đối. Sau khi thực hiện thủ thuật này bạn không cần phải nghỉ dưỡng hay chăm sóc đặc biệt, tiết kiệm tối đa thời gian cho bản thân. Ngoài ra, phương pháp thẩm mỹ này có khoảng thời gian hiệu quả khá lâu.
Tâm lý sợ dao kéo khiến một số bạn gái rất phân vân khi muốn chọn lựa phương pháp này. Cũng dễ hiểu vì “cửa sổ tâm hồn” là một bộ phận rất nhạy cảm trên cơ thể. Nhưng, nhấn mí mắt là phương pháp không phẫu thuật, đem lại cho bạn hiệu quả tức thì, an toàn chỉ trong 45-60 phút thực hiện, có thể về ngay sau khi phẫu thuật và quay lại cuộc sống sinh hoạt như bình thường.
Sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng là điều mơ ước của các cô gái châu Á

Sở hữu một đôi mắt đẹp mà không hề đụng đến da thịt là phương pháp được đa số các bạn gái mong muốn. Điều này là hoàn toàn có thể đối với thủ thuật nhấn mí mắt này.
 
Top