Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin cũng như tình trạng sức khỏe để detox an toàn và mang lại hiệu quả cao.
Phương pháp này giúp bạn thải được độc tố hiệu quả (carbonhydrate-nguyên nhân gây ra những vấn đề sức khỏe), kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể, từ đó có thể dựa vào hàm lượng calo nạp vào để vận động tiêu thụ calo một cách cân đối giúp giảm cân hiệu quả.
---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa
Với khẩu phần ăn chưa ít calo dù ăn nhiều bạn vẫn có thể giảm được vài kilogram. Vì những lí do trên nên bạn chỉ có thể áp dụng trong vòng 3 ngày và nên hỏi thăm ý kiến của bác sĩ để chắc rằng chế độ ăn này an toàn với sức khỏe của bạn.

Detox giúp cơ thể được thanh lọc lại
Ngày 1 của chế độ 3 ngày detox
>> Tham khảo hút mỡ nách
Bắt đầu ngày đầu tiên của phương pháp detox này bằng cách pha 150gr bột protein với 950ml nước để có được thức uống protein mà bạn sẽ uống cả ngày. Hãy chọn loại bột protein không chứa carbonhydrate hay chất làm ngọt có chứa calorie và hãy nhớ rằng bột protein có chứa một lượng nhỏ sữa bột.
>> Tìm hiểu thêm độn cằm v line giá bao nhiêu
Bắt đầu từ 8:00 am, cứ mỗi 2 giờ đồng hồ, bạn sẽ uống 180ml thức uống protein, và uống tổng cộng 5 lần trong 1 ngày. 2 giờ sau lần uống cuối cùng lúc 6:00 pm, hãy ăn một phần salad có chứa từ 85-170g thịt nạc. Salad được làm từ 3 đến 6 cup rau củ tươi (không sử dụng các loại củ có chứa tinh bột như khoai tây), trộn với một muỗng cà phê dầu olive hoặc dầu hạt lanh và nước cốt từ nửa trái chanh tươi. Bạn cũng nên uống 250-350ml nước sau khi uống protein hoặc ăn salad 1 giờ đồng hồ.
.
Salad
Ngày 2 và 3 của chế độ 3 ngày detox
Ngày 2 và 3 cũng giống như ngày 1, nước uống protein sẽ được thay thế bởi trái cây và bữa tối cũng có chút khác biệt. Cứ mỗi 2 giờ, bạn hãy ăn 1 trái – bất kỳ loại trái cây tươi nào – và ăn tổng cộng 5 trái 1 ngày. 2 giờ sau lần ăn cuối, hãy ăn salad như ngày 1, nhưng thay thịt nạc bằng trứng, thịt gia cầm, cá hoặc thịt heo/bò kèm với thức uống protein pha từ 350ml nước cùng 5 muỗng cà phê bột protein. Đừng quên uống thêm nước sau mỗi lần ăn trái cây và sau bữa tối.
Các loại trái cây

Chúc bạn thành công với phương pháp detox trên!
 
Top