Như chúng ta đều biết, các bác sĩ và các chuyên gia về chăm sóc răng miệng luôn khuyên mỗi người chúng ta cần phải thực hiện cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần, nhưng nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu rõ lắm. Vậy thực tế như thế nào là phương pháp cạo vôi răng? cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé.

Nên áp dụng tẩy trắng răng bằng máng cho những ai?

Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng phù hợp với nhiều đối tượng như: Những người có hàm răng bị xỉn màu; Những người có hàm răng bị ố vàng; Những ai có nhu cầu làm nổi bật hơn hàm răng của mình.

Ngoài ra, để biết được tình trạng răng miệng của bạn có thể tẩy trắng răng bằng máng hay không, bạn cần phải đến bác sĩ kiểm tra xem răng bạn có khỏe mạnh không, có bị sâu không, có nhiều miếng trám hay bị thiểu sản men răng không? Khi đó bạn sẽ được chỉ định và hướng dẫn tẩy trắng răng bằng máng tại nhà.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy bao lâu hiệu quả?

Trong trường hợp bạn thực hiện tẩy trắng bằng máng tại nha khoa thì chỉ sau 2 - 3 tuần là bạn đã thấy được hiệu quả rõ rệt, hàm răng trắng sáng. Đó là khoảng thời gian đa số trường hợp đều đạt được hiệu quả như ý trong 2 tuần đeo máng.

Nhưng nhiều khi tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng trong bao lâu thì hiệu quả cũng có những dao động, tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của răng và những vết bẩn bám trên bề mặt răng có nguồn gốc như thế nào. Thế nhưng, mức độ này cũng không đáng kể và bạn vẫn có được hàm răng trắng đều như ý muốn.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng răng trong bao lâu thì hiệu quả còn phụ thuộc nhiều vào cách thực hiện cũng như lưu ý quan trọng khi dùng máng tẩy trắng. Vì thế, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên đến thăm khám nha khoa để được tư vấn cách sử dụng cũng như các bước thực hiện cụ thể hơn.
 
Top