Tẩy trắng răng làm thay đổi nhanh chóng màu sắc răng trước đây. Hàm răng vàng ố, xỉn màu được thay thế bằng màu sắc trắng sáng, bật tông. Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại này tích hợp tất cả các ưu điểm về việc làm trắng răng nên bạn yên tâm về việc nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào và có an toàn không.

Dầu oliu mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống

Ngoài việc làm trắng răng bằng dầu oliu, bạn có thể tận dụng các lợi ích từ nó mang lại để có sức khỏe tốt. Nếu bạn đang giảm cân hay muốn duy trì một cơ thể khỏe mạnh thì hãy dùng dầu oliu để chế biến các món ăn như salad hoặc chiên xào. Những người bị mắc các bệnh về tim mạch yên tâm khi sử dụng loại dầu này vì chúng không chứa Cholesterol.


Những người có làn da sạm màu, bị cháy nắng có thể hòa 1 ít dầu oliu vào sữa tắm để dưỡng da, làm mềm và mịn da. Sau 1 tháng thực hiện, bạn sẽ cảm thấy da của mình trắng hơn.

Bôi dầu oliu lên móng tay để có bộ móng cứng chắc, ít bị gãy; Dùng dầu oliu dưỡng môi, chống tình trạng môi khô, nút nẻ, bị thâm môi; Làm dài mi, kích thích mọc tóc, phục hồi tóc bị khô, hư tổn do ánh nắng và hóa chất; Là nguyên liệu giúp dưỡng da, làm ẩm làn da vô cùng tốt.

Ưu điểm của việc làm trắng răng bằng dầu oliu

Dầu ô liu giúp loại bỏ độc tố khỏi nướu răng, giết chết vi khuẩn gây viêm nướu và hôi miệng, mang lại hàm răng vừa trắng bóng vừa sạch sẽ. Dầu ô liu loại bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu – nguyên nhân hình thành vôi răng sau một thời gian nhất định.

Dầu ô liu loại bỏ vết bẩn, mảng vàng ố trên răng một cách tự nhiên: các vết bẩn, mảng bám trên men răng vốn không dễ dàng biến mất bằng cách đánh răng thông thường, trong khi đó, chất béo có trong dầu oliu lại có thể làm việc này một cách hiệu quả. Các mảng bám cao răng hình thành ở viền nướu cũng sẽ được làm sạch nếu bạn thực hiện công việc tẩy trắng với dầu oliu hàng ngày.


Với mẹo làm trắng răng bằng dầu oliu này, các bạn sẽ có được kết quả là vùng răng miệng luôn được vệ sinh sạch sẽ, ngăn ngừa hình thành cao răng và giúp cho răng sáng bóng hơn. Tuy nhiên, bạn phải kiên trì thực hiện vì mặc dù dầu oliu có tác dụng tốt và chứa những thành phần làm trắng răng nhưng cần một thời gian sử dụng.
 
Top