Làm trắng răng là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay. Bởi nó đem lại chúng ta có được vẻ bề ngoài đẹp hơn. Để thực hiện điều này, chúng ta cần thực hiện tẩy trắng răng để có được kết quả tốt nhất. Hiện nay có nhiều cách tẩy trắng răng khác nhau và nhiều người lại thắc mắc không biết tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Để biết được điều này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Công dụng làm trắng răng của rau húng quế

Ít ai biết rằng, lá húng quế không chỉ là một loại gia vị cho bữa ăn mà còn là loại thần dược giúp hàm răng trắng khỏe, đều như hạt bắp mà chẳng cần tốn tiền đi nha sĩ. Thành phần lá húng quế có tác dụng làm trắng, bảo vệ nướu khỏi các vấn đề như chảy máu, mưng mủ rất tốt.


Rau húng quế lại có mùi thơm đặc trưng, nhờ đó nhai húng quế hoặc súc miệng với nước quế, đánh răng với bột quế sẽ giúp cải thiện tình trạng sâu răng và hơi thở có mùi đáng kể. Hãy cùng chuẩn bị nguyên liệu để làm trắng răng, thơm miệng từ húng quế nhé.

Làm trắng răng với 1 nắm lá húng quế

Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 nắm rau húng quế, loại bỏ hết những lá úa vàng, xấu xí chỉ để lại những lá xanh non rồi rửa thật sạch; Đem phơi lá húng quế dưới ánh nắng đến khi chúng khô lại là được; Xay lá húng quế thành dạng bột dùng để đánh răng.

Cách dùng: Mỗi lần đánh răng, bạn trộn thêm một ít bột này vào bàn chải hàng ngày và đánh như bình thường. Các dưỡng chất của rau húng quế kết hợp với kem đánh răng sẽ hỗ trợ đánh bay mảng bám, ố vàng, trả lại hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm tho suốt cả ngày.


Bạn có thể làm nhiều một chút và bảo quản trong lọ có đậy nắp kín để dùng dần. Ngoài ra, nếu không có thời gian để làm bột húng quế thì có thể ‘’chữa cháy’’ bằng cách nhai nhanh vài lá húng quế cũng có tác dụng tức thì rất hiệu quả đấy.
 
Top