Phẫu thuật hàm hô có để lại di chứng không, phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành là những câu hỏi quen thuộc của khách hàng khi mắc phải khuyết điểm hô do hàm. Tham khảo những thông tin bài viết để đưa ra quyết định thẩm mỹ hiệu quả nhất.

Tin nha khoa: bọc răng sứ giữ được bao lâu

Phẫu thuật hàm hô có để lại di chứng không?
Phẫu thuật hàm hô có để lại di chứng không?
Phẫu thuật hàm hô có để lại di chứng không? Kiến thức cần biết

Trong các trường hợp răng gặp phải các sai lệch như hô móm, nhưng nguyên nhân lại không phải do răng thì phương pháp niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả. Lúc này, bạn cần phải áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tương đối khó nên nhiều người lo lắng phẫu thuật hàm hô có để lại di chứng không.

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Có để lại di chứng hay không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến là tay nghề bác sĩ và công nghệ nha khoa như thế nào. 

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật tác động vào xương hàm, khôi phục hiệu quả khớp cắn, giúp gương mặt cân đối, hoàn thiện. Phương pháp này khá phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, cần có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ nha khoa tiên tiến. Nếu không đáp ứng được các tiêu chí đó thì phẫu thuật hàm hô sẽ để lại những di chứng như sau.

- Tình trạng hô không những không được cải thiện mà khuôn mặt có thể bị biến dạng.

- Phẫu thuật không đúng quy trình và kỹ thuật thì vết thương sẽ không lành, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và sự an toàn của bạn.

Làm thế nào để phẫu thuật hàm hô an toàn?

Để phẫu thuật hàm hô an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, không lo di chứng thì cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện, đáp ứng được các tiêu chí dưới đây.

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị và trực tiếp phẫu thuật. Việc thực hiện đúng kỹ thuật, thao tác cẩn thận sẽ đem lại hiệu quả cao.

- Thiết bị nha khoa hiện đại sẽ góp phần giúp quá trình phẫu thuật hàm diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác. Ngược lại, thiết bị thô sơ, không đảm bảo sẽ làm gián đoạn quá trình điều trị và có thể gây nhiễm khuẩn..

- Nha khoa uy tín và an toàn cần đảm bảo quy trình phẫu thuật hàm hô đạt chuẩn, đầy đủ các bước.

- Ngoài ra, sau khi phẫu thuật, để vết thương nhanh lành thì bạn cần chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách để tránh những di chứng nguy hiểm. 

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc phẫu thuật hàm hô có để lại di chứng không. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng hô, hãy đến trực tiếp tại các nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân hô và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top