Em có một chiếc răng cửa hàm trên mọc trồi hẳn lên so với những răng còn lại. Nhìn vào rất xấu, và cũng khá khó khăn khi đánh răng. Ai cũng khuyên em đi niềng răng thẩm mỹ. Nhưng không biết chỉ niềng 1 cái răng có được không, vì những răng còn lại đã đều rồi ak. Và niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.

Điều trị chỉnh nha niềng răng sớm

Răng mọc lệch có thể điều chỉnh bằng chỉnh nha niềng răng. Việt Nam là nước có độ tuổi niềng răng cao, nhiều trường hợp tới 30 - 40 tuổi mới niềng răng. Khi đó răng đã ổn định rất khó niềng răng bằng Invisalign.

Điều trị chỉnh nha niềng răng Invisalign sớm sẽ giúp bạn có kết quả nắn chỉnh răng tốt hơn. Tuy nhiên, niềng răng một hàm có được không cần thời gian để lực chỉnh răng có tác dụng trên xương hàm và răng nhằm di chuyển chúng như mong muốn.

Ngoài ra, niềng răng Invisalign không có hiệu quả đối với các trường hợp răng mọc lệch lạc nghiêm trọng, răng mọc ngầm,…

Chăm sóc răng sau khi niềng răng theo hướng dẫn

Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng là vấn đề rất quan trọng, các bạn không nên chủ quan. Vì nếu như không chăm sóc cẩn thận, vệ sinh răng miệng sạch sẽ sẽ khiến cho các mảng thức ăn bám lại mắc cài, từ đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn gây bệnh phát triển.


Vậy nên, sau khi niềng răng xong, các bạn cần phải chú ý đặc biệt đến vấn đề vệ sinh, chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng. Nếu như các bạn không biết cách chăm sóc như thế nào thì hãy thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top