Răng cửa là vị trí quyết định thẩm mỹ của toàn bộ hàm răng cũng như khả năng phát âm, ăn uống của chúng ta. Vì vậy, khi những chiếc răng này có vấn đề, chúng ta cần ngay lập tức khắc phục để có được hàm răng trọn vẹn và một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nha khoa hiểu điều đó, vì thế, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người xoay quanh vấn đề niềng răng trong suốt mất bao lâu? Cũng như một vài kiến thức liên quan đến niềng răng cửa.

Niềng 1 cái răng có được không?

Chiếc răng cửa mọc lệch và chồi hẳn lên so với các răng còn lại. Bước đầu có thể nhận định nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do răng mọc chênh, hoặc do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức ở một vị trí. Chính vì thế, niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu trong trường hợp này bạn cần phải được bác sĩ thăm khám, chụp phim kỹ lưỡng mới xác định có nên niềng răng hay không.

Thông thường, khi chỉ có 1 chiếc răng mọc lệch trong cung hàm. Bác sĩ thường áp dụng phương pháp mài răng bọc răng sứ. Tuy nhiên ở phương pháp này chỉ có thể làm răng trở nên nhỏ gọn hơn, chứ hoàn toàn không thay đổi được thế răng. Vì thế, nếu muốn nắn chỉnh lại răng một cách tối ưu, cho kết quả thẩm mỹ lâu dài thì niềng răng chính là giải pháp tối ưu.

Niềng răng cửa bị hô mất bao nhiêu?

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng lực được tạo ra từ các khí cụ như mắc cài, khay niềng, hàm tháo lắp… để tác động lên răng nhằm dịch chuyển, sắp xếp lại vị trí của răng, điều chỉnh tổng thể răng về phương, hướng; đưa khớp cắn về đúng tỷ lệ chuẩn. 

Răng hô khiến nhiều người cảm thấy tự ti, ngại cười, ngại giao tiếp và để cải thiện tình trạng này họ đã tìm đến phương pháp niềng răng hô. Niềng răng hô cũng tương tự với mục đích giúp bệnh nhân có được hàm răng đẹp khiến họ tư tin và thoải mái hơn.


Niềng răng hô mất bao lâu là câu hỏi được nhiều người đưa ra trước khi quyết định niềng răng. Trung bình, một ca niềng răng hô sẽ kéo dài từ 18-24 tháng. Tuy nhiên, thời gian này có thể ngắn hơn, dài hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top