Bọc răng sứ là dịch vụ khá được ưa chuộng hiện nay. Để trả lời câu hỏi bọc răng sứ có phải lấy tủy không các bạn hãy tham khảo những lợi ích mà bọc răng sứ đem lại cũng như tham khảo một số lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa trong bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ giúp nâng cao chất lượng sống

Bạn thử tưởng tượng, bạn có hàm răng không khoẻ mạnh, bạn ăn không ngon miệng thậm chí không có cảm giác khi ăn. Khi ấy, việc ăn uống với bạn không hề có bất cứ hứng thú gì. Hoặc bạn không may mắn sở hữu hàm răng xấu xí, bạn không tự tin khi cười và lâu dần trở thành con người lạnh lùng, ngại giao tiếp. Khi ấy các bạn có thấy cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc không?


Chính vì vậy, rất nhiều người sau khi bọc răng sứ thì sống vui vẻ, hạnh phúc hơn bởi chính bản thân họ cảm thấy tự tin về bản thân mình. Khi tự tin về bản thân thì mọi công việc, chuyện tình cảm sẽ được thuận lợi. Và khi tự tin về bản thân là lúc bạn biết bản thân bạn có giá trị và khi ấy cuộc sống của bạn có chất lượng cao hơn. Nâng cao chất lượng sống chính là mục tiêu mà nhiều người theo đuổi. Vậy bạn nghĩ xem, một việc giúp nâng cao chất lượng sống của bạn thì có tốt không? Khi ấy câu hỏi “răng sứ thẩm mỹ có tốt không?” sẽ được trả lời.

Làm răng sứ có hại không tới sức khỏe?

Bọc răng sứ là phương pháp làm răng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ, độ bề cao, khả năng ăn nhai chân thật khắc phục nhiều nhược điểm của hàm răng vốn có

Tuy nhiên khi bọc răng sứ, răng thật sẽ bị mài đi một lượng tương đối để gắn mão răng sứ nên khó tránh khỏi được việc làm ảnh hưởng đến răng thật. Một số ảnh hưởng mà bọc răng sứ mang đến như:

Răng bị ê buốt, nhất là khi ăn nhai đồ nóng hoặc lạnh. Việc cảm nhận đồ ăn kém đi và hạn chế rất nhiều khi nhai đồ cứng.

Trong một số trường hợp mài răng đến tủy còn có thể làm cho tủy răng yếu đi hoặc gây chết tủy hoàn toàn.

Tất cả những tác hại này đều xuất phát từ nguyên nhân kĩ thuật bọc răng sứ không đảm bảo hoặc chất lương răng sứ kém. Để hiểu rõ hơn về việc này, bạn có thể tham khảo kĩ hơn ở phần sau đây.

Cùng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng mà mức độ ảnh hưởng của bọc răng sứ khác nhau. Nếu khách hàng lựa chọn được một cơ sở nha khoa tốt và chăm sóc răng miệng đúng cách thì bọc răng sứ sẽ không gây ảnh hưởng gì.
 
Top