Địa chỉ luôn là vấn đề muôn thuở trong mọi vấn đề. Liên quan đến nhu cầu làm đẹp thì càng làm cho người ta muốn nhanh có được kết quả. Trong đó không thể không kể đến niềng răng, dịch vụ làm đẹp cho hàm răng đang được mọi người quan tâm và thực hiện khá nhiều. Những người niềng răng ở đâu tốt và để có được một kết quả trọn vẹn?

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là gì?

Cũng tương tự như niềng răng mắc cài kim loại đều gắn mắc cài ở trên bề mặt ngoài của hàm răng, tuy nhiên, với phương pháp niềng răng mắc cài sứ dây trong thì khó nhận biết hơn và trông cũng thật thẩm mỹ hơn.


Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay. Với thiết kế mắc cái được chế tạo từ chất liệu sứ, có màu sắc giống với màu răng và hệ thống dây cung trong suốt nên đã đạt được hiệu quả thẩm mỹ rất cao cho bạn khi điều trị. 

Với lực tác động lên mắc cài, dây cung cũng ổn định như phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về hiệu quả chỉnh nha của phương pháp niềng răng mắc cài sứ dây trong.

Các bước tiến hành niềng răng mắc cài sứ

- Bước 1: Bác sĩ sẽ khám và tư vấn miễn phí cho bạn về tình trạng răng của bạn.

- Bước 2: Bác sĩ chụp X-Quang tổng quát khung hàm bằng máy Dentri cho bệnh nhân để đưa ra quy trình điều trị một cách hiệu quả và chính xác nhất.

- Bước 3: Bác sĩ lấy dấu hàm, phân tích cấu trúc xương hàm, đồng thời cũng dựa trên hình ảnh đã chụp X-quang, cộng với các kết quả đã kiểm tra khác để có thể phân tích và cho kế hoạch cụ thể thực hiện niềng răng.


- Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài sứ. Sau khi gắn các mắc cài xong, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn trong việc chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng.

- Bước 5: Trong suốt thời gian gắn niềng răng, bạn nên thường xuyên tái khám để kiểm tra tình trạng răng và thực hiện xiết các mắc cài.

- Bước 6: Chăm sóc răng miệng và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được theo dõi kỹ hơn.
 
Top