Nhiều người sau khi niềng răng đã bỏ đi được khuyết điểm của răng lệch lạc hay hàm hô móm…nhưng màu răng tối mà bị xỉn màu. Và sau khi niềng răng có nhiều nguyên tắc cần tuân thủ, bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn cách tẩy trắng răng sau khi niềng răng hô giá bao nhiêu một cách an toàn.

Giải quyết các khuyết điểm màu trên răng

Răng là một trong những bộ phận quan trọng quyết định thẩm mỹ gương mặt. Màu răng xấu làm phá vỡ đi nét hòa hài, làm bạn mất tự tin với một gương mặt thiếu duyên dáng. Hiểu được điều này, tẩy trắng răng ra đời nhằm giúp bạn loại bỏ các vấn đề về màu răng.


Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng các chất hóa học, tẩy màu răng với nhiều hình thức nhằm loại bỏ mảng bám, vệt ố vàng trên bề mặt răng. Bản chất của quá trình này là tạo phản ứng Oxy hóa cắt đứt các chuỗi Protein tạo màu ở răng, giúp răng trắng sáng hơn từ 3 – 5 nấc so với màu răng ban đầu.

Tẩy trắng răng hiện đang là một dịch vụ được nhiều sự lựa chọn, bởi phương pháp này giúp những ai có hàm răng ngả màu trở nên trắng sáng. Thời gian tẩy trắng răng sẽ tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn để tẩy màu cho răng.

Tẩy trắng răng mất bao lâu thời gian?

Các phương pháp làm trắng tại nhà như sử dụng bút tẩy trắng, miếng dán trắng răng thì hiệu quả làm trắng răng khá lâu, bạn phải chờ đợi 14 ngày hoặc một tháng để thấy được sự khác biệt rõ rệt về màu sắc của răng do phương pháp này không có sự kích hoạt sâu để đánh bật sắc tố trên răng.

Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp tẩy trắng răng giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn mang lại cho bạn một nụ cười trắng sáng. Với phương pháp này bạn chỉ cần đến nha khoa để bác sĩ lấy dấu răng và tạo thành máng tẩy trắng. Hàng ngày, bạn có thể đổ thuốc vào máng và tiến hành tẩy trắng răng 2 – 3 giờ mỗi ngày, thường  là sau 7 ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả, tuy nhiên bạn cần kiên trì thực hiện đúng thao tác, hướng dẫn của nha sĩ thì mới có được kết quả như ý.


Tẩy trắng răng tại phòng nha là ứng dụng khả năng sinh Oxy và Oxy hóa của Hydrogen Peroxide – chất tẩy màu răng có trọng lượng phân tử thấp, có khả năng khuếch tán xuyên vào men và ngà răng. Hiệu ứng này được thúc đẩy thông qua đèn chuyên dụng đi kèm với sản phẩm tẩy trắng răng như đèn Laser, Halogen, Plasma, v.v… cho phép cung cấp nguồn năng lượng rất cao với bước sóng thích hợp, nhờ vậy đã rút ngắn thời gian điều trị chỉ còn 45 – 60 phút.
 
Top