Niềng răng mặt trong là gì? răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? Thực chất, niềng răng mặt trong là một phương pháp nắn chỉnh răng bằng các khí cụ truyền thống như dây cung, mắc cài. Điểm khác biệt nổi bật nhất chính là vị trí và thiết kế thông minh được đặt ở phía bên trong của răng . Nhờ vậy, người dùng không bị ảnh hưởng quá nhiều tới tính thẩm mỹ trong quá trình mang niềng cũng như đảm bảo tiến độ điều chỉnh răng như thông thường.

Niềng răng mặt trong là gì?
Niềng răng mặt trong là gì?
Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?

Bạn muốn khắc phục tình trạng răng xấu bằng việc áp dụng đeo các mắc cài và dây cung để giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong muốn nhưng lại lo lắng vì tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với đối tác. Đừng lo lắng, kỹ thuật niềng răng mặt trong giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật mà các nha sĩ thực hiện đeo các khí cụ nha khoa chuyên dụng vào bên trong bề mặt răng. So với các phương pháp niềng răng khác, đây là hình thức chỉnh nha tương đối phức tạp.

Quy trình niềng răng mặt trong đạt chuẩn

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật được thực hiện theo quy trình chuẩn, áp dụng tối đa những tiến bộ của khoa học công nghệ thẩm mỹ.

Bước 1: Bệnh nhân trình bày mong muốn chỉnh nha để bác sĩ thăm khám cụ thể và lên kế hoạch điều trị chính xác nhất.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang để lấy kết quả, đồng thời lấy dấu răng, phác thảo hình dáng, kích thước mắc cài và dây cung phù hợp.

Bước 3: Thiết kế các mắc cài từ kết quả dấu răng và phân tích. Thao tác này được thực hiện tỉ mỉ, cụ thể bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tạ phòng Labo nhằm mang lại sự chính xác và kết quả niềng răng đạt như ý muốn.

Bước 4: Đeo mắc cài và cố định chúng bằng dây cung, thực hiện phía trong bề mặt răng. Hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh răng miệng và các mắc cài tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm ra kết quả.

Thực hiện phương pháp niềng răng mặt trong là giải pháp giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn, mang tính thẩm mỹ cao. Để biết rõ hơn những thông tin về dịch vụ này, bạn có thể đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangthammygiare.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top