Tâm lý sợ đau là tâm lý chung của mọi người. Vấn đề là niềng răng invisalign có đau không? Đây là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân đang quan tâm khi họ có nhu cầu niềng răng.

Nên niềng răng mọc lệch không?

Việc sở hữu một hàm răng lệch lạc hô móm là điều vô cùng khó chịu, nó không những ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn làm ta mất đi tự tin khi giao tiếp vì tính thẩm mỹ của hàm răng quá xấu xí.  


Niềng răng là phương pháp nha khoa hiện đại, giúp khắc phục các vấn đề của hàm răng hô vẩu, răng mọc lệch lạc… trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng, khiến nụ cười của bạn trở nên rạng rỡ và tự tin hơn trong cuộc sống.

Niềng răng có gây ảnh hưởng gì không?

Tất nhiên, khi niềng răng vì có dụng cụ lạ trong miệng nên ban đầu bạn sẽ mất khoảng 3-5 ngày để làm quen cùng với cảm giác hơi ê một chút vì tác động của niềng răng mắc cài hoặc khay lên răng.

Môi, má và lưỡi cũng có thể bị kích thích khoảng 1-2 tuần. Cảm giác này dần dần sẽ biến mất khi bạn ăn nhai tốt hơn, quen thuộc với niềng răng và chứng kiến sự thay đổi tích cực của hàm răng.

Bạn có thể giảm sự khó chịu nhỏ này bằng những phương pháp đơn giản là vệ sinh miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm pha loãng hoặc chỉ cần tránh những thực phẩm cứng, đồ ăn quá nóng hay quá lạnh là được.


Để hạn chế cảm giác đau nhức khi niềng răng, bạn nên chọn phương pháp niềng răng khay trong eCligner, không chỉ hạn chế được cảm giác đau mà còn đem lại tính thẩm mỹ tuyệt vời khi giao tiếp, không làm lộ việc bạn đang đeo niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top