Nỗi buồn của nhiều chị em chính là tóc bạc sớm, một dấu hiệu lão hóa mà không loại mỹ phẩm đắt tiền nào có thể khắc phục được.



Trị tóc bạc bằng vỏ khoai tây

Khoai tây được biêt đến nhiều nhưng rất ít ai dùng vỏ khoai tây vào mục đích gì, họ thường vứt đi những vỏ của quả khoai tây, thế nhưng vỏ khoai tây rất có tác dụng trong đời sống hằng ngày, trong vỏ khoai tây có nhiều chất kháng khuẩn, ngăn ngừa được các tế bào chết, phục hồi mái tóc, đặc biệt với những mái tóc bạc thì nó sẽ trở lại nhanh chóng hơn, có nhiều thành phần dinh dưỡng nên hãy áp dụng ngay vỏ khoai tây vào mái tóc bạc của mình.

Với cách trị tóc bạc từ khoai tây rất đơn giản, hằng ngày bạn có thể lấy vỏ khoai tây nghiền nát, lấy nước, sau khi gội đầu thật sạch hãy lấy nước ép của vỏ khoai tây đắp lên vùng da đầu, nếu muốn nước ép thấm nhanh vào chân tóc hơn thì bạn có thể lấy chiếc lược và chải lên, làm thường xuyên trong tuần sau khi gội đầu, bạn sẽ cảm nhận nhanh với mái tóc của mình một cách nhanh chóng. Từ một mái tóc bạc trắng và trở thành một mái tóc đen, dày, óng mượt.

Loại bỏ tóc bạc nhanh chóng tại nhà

Trị tóc bạc bằng trà đen

Trà thường thì được mọi người biết đến nhiều trong hằng ngày, thường thì trà dùng để uống chứ không có mục đích gì trong làm đẹp cả, thế nhưng trà đen sẽ cải thiện tế bào từ chân tóc của bạn một cách tốt nhất và hiệu quả, mang vẻ đẹp tự nhiên mà rất ít ai sử dụng vào việc chăm sóc một mái tóc bạc. Trà đen sẽ giúp phục hồi mái tóc, làm mái tóc đen trờ lại nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng. Một liệu pháp tự nhiên dùng cho mái tóc bạc sớm. Phương pháp bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội

Với nguyên liệu là trà đen thì bạn hãy lấy trà pha với một chút nước nóng để trà ra hết và cho 2 thìa sữa tươi không đường kết hợp với một nhúm muối. Sauk hi gội đầu thật sạch bạn hãy lấy hỗn hợp này gội cho mái tóc và ủ khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên cho mái tóc bạc thì bạn sẽ cảm nhận nhanh, mái tóc được phục hồi từ sâu bên trong trả lại cho bạn một mái tóc đen, óng mượt mà rất í tai có một mái tóc đen trở lại nhanh chóng bằng trả đen.

Trị mái tóc bạc sớm bằng gừng

Hãy giã nhỏ một củ gừng, trộn với 1 thìa sữa tươi và vài thìa nước ép hành tây để làm hỗn hợp mặt nạ ủ tóc trong vòng 30 phút. Bạn nhớ massage kỹ hỗn hợp này trên da dầu, sau khi ủ xong thì hãy gội sạch lại với dầu gội. Bạn nên áp dụng phương pháp này 1 tới 2 lần mỗi tuần. Mặt nạ hành tây và gừng không có khả năng nhuộm những sợi tóc đã bạc thành tóc đen, nhưng nó sẽ ngăn ngừa những sợi tóc khác chuyển thành màu bạc. Như vậy, khi các sợi tóc bạc cũ rụng đi, mái tóc bạn sẽ dần dần lấy lại được màu đen tự nhiên. 

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top