Mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông cho da dầu là cách mà nhiều bạn nữ vẫn áp dụng để làm đẹp da mặt. Sở hữ được làn da mềm mịn là điều các bạn nữ luôn mong ước. Thế nhưng, đối với những ai có làn da nhờn thì sẽ gặp rất nhiều vấn đề như mụn, lỗ chân lông to. Vậy hãy cùng tìm hiểu về cách se khít lỗ chân lông với mặt nạ giấy hiệu qua bài viết dưới đây.

Sử dụng mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông cho da dầu 1
Mặt nạ giấy giúp se khít lỗ chân lông

Sử dụng mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông cho da dầu


Mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông cho da dầu là cách đơn giản và thuận tiện để cung cấp chất dinh dưỡng cho da đồng thời đem đến cảm giác thư giãn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ giấy bán sẵn tuy nhiên chúng đều có chứa nhiều hóa chất và chất bảo quản.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ giấy an toàn và hiệu quả, bạn nên chọn các loại mặt nạ của các thương hiệu uy tín để bảo vệ làn da của bạn. Bạn có thể mua các loại mặt nạ ướt đã có dưỡng chất sẵn và chỉ việc đắp lên da, hoặc bạn có thể mua mặt nạ giấy khô để đắp các mặt nạ được chế biến sẵn từ thiên nhiên. Khi thực hiện đắp mặt nạ cho da nhờn, bạn nên thwujc hiện theo các bước sau.

Bước 1: Làm sạch da


Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ giấy là bước rất quan trọng đối với việc chăm sóc da. Bạn hãy tẩy trang da mặt sau ngày dài, kể cả khi bạn không dùng mỹ phẩm.

Tẩy tế bào chết cho da, để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da hiệu quả thì bạn đừng quên tẩy tế bào chết cho da. Tế bào chết là nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, bạn nên tẩy da chết 1 lần/ tuần.

Để mặt nạ giấy phát huy tối đa hiệu quả, bạn có thể tiến hành thông hơi da mặt để lỗ chân lông được giãn nở, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ.

Sử dụng mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông cho da dầu 2
Đắp mặt nạ giấy đúng cách

Bước 2: Đắp mặt nạ giấy


Đối với mặt nạ giấy, bạn có thể để trong tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi sử dụng để giúp bạn thư giãn và sảng khoái hơn. Lấy miếng mặt nạ ra khỏi bao nhẹ nhàng đắp lên mặt. Chú ý là mặt nạ phải vừa với trán. Dùng tay trải đều mặt nạ ở bên má, mũi, mắt và cằm.

Mặt nạ được đắp lên da, bạn hãy dùng tay ấn nhẹ để mặt nạ khít với mặt, sau khoảng 5 phút hãy lật miếng mặt nạ lại, tiếp tục chờ thêm 10 phút. Cuối cùng là tháo mặt nạ ra, dùng tay massage nhẹ nhàng rồi rửa mặt sạch lại với nước.

Bước 3: Dưỡng da sau khi đắp mặt nạ


Để thu nhỏ lỗ chân lông cho da dầu, đắp mặt nạ giấy thôi chưa đủ, bạn cần phải chăm sóc dưỡng da để làn da nhanh chóng mềm mịn hơn. Hãy sử dụng những sản phẩm có thành phần phù hợp với da dầu.

Như vậy, với cách chăm sóc bằng mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông cho da dầu, kiên trì thực hiện lỗ chân lông sẽ nhanh chóng được thu nhỏ, trả lại cho bạn làn da mềm mịn và trắng sáng hơn. Hãy chăm sóc da đúng cách để làn da luôn khỏe mạnh.

TG: VT
 
Top