Mỗi phòng khám nha khoa, mỗi nha sĩ sẽ đưa ra cho bạn những lộ trình điều trị khác nhau, những phương pháp niềng khác nhau. Hãy tham khảo kỹ các thông tin về các dịch vụ niềng răng để lựa chọn niềng răng ở đâu tốt nhất với cách làm ít tốn thời gian nhất.

Vì sao răng mọc chen chúc xô đẩy nhau?

Răng mọc chen chúc là tình trạng các răng sắp xếp lộn xộn không thẳng đều trên cung hàm, không đúng trật tự, xô đẩy, chen lấn nhau. Răng mọc chen chúc không chỉ là mất thẩm mỹ của hàm răng, gương mặt mà còn ảnh hưởng lớn đến khớp cắn, gây ra sự sai lệch ở các mức độ khác nhau, làm giảm chức năng ăn nhai của răng, từ đó khiến nhiều người tự ti, lo lắng.


Về nguyên nhân răng mọc chen chúc các bác sĩ nhận định rằng, tình trạng này xuất hiện do nhiều lý do khác nhau trong đó cơ bản bao gồm:

+ Do bẩm sinh: Ngay khi sinh ra bạn đã có cung hàm hẹp, không đủ chỗ cho các răng sắp xếp đúng vị trí trên cung hàm khiến chúng phải chen lấn nhau để có chỗ đứng.

+ Do xương hàm: Một số trường hợp răng mọc chen chúc do xương hàm kém phát triển hoặc không phát triển, xương hàm ngắn nên răng không có đủ chỗ đứng.

+ Do mất răng quá sớm & không được khắc phục kịp thời: Nếu mất răng sớm hoặc mất răng quá lâu và không được phục hình lại sẽ khiến các răng có xu hướng xô đẩy và lấn sang vị trí mất răng từ đó cung răng không còn đều đặn mà trở nên chen chúc nhau, nghiêng ngả.

Áp dụng niềng răng chen chúc hiện đại

Khi điều trị tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại. Công nghệ hội tụ những ưu điểm nổi bật giúp chỉnh nha với hiệu quả cao, cụ thể như sau:

– Giúp di chuyển răng đều đặn, thẳng hàng và thẩm mỹ, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa.

– Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo theo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không xảy ra những sai khác làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của răng.


– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian chỉnh nha.

– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Doanbtv
 
Top