Móm là một khuyết điểm dễ gặp ở nhiều người có đặc điểm răng bị tụt vào bên trong làm cho cấu trúc xương quai hàm không bình thường. Để điều chỉnh khuyết điểm này, bạn có thể thực hiện niềng răng móm tại trung tâm nha khoa để nhận được hiệu quả như ý. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu tẩy trắng răng khi mang bầu có nguy hiểm không?


Niềng răng móm
Niềng răng móm


Một số loại khay niềng răng móm

Hiện nay có 2 loại niềng răng móm đó là niềng răng móm thẩm mỹ và niềng răng móm với mắc cài thường.

Phương pháp niềng răng móm thẩm mỹ sử dụng khay niềng răng làm bằng chất liệu nhựa trong suốt. Do đó khách hàng có thể yên tâm thực hiện mà không lo sợ ảnh hưởng đến vùng nướu cũng như vùng lợi. Phương pháp này còn tạo sự thoải mái bởi người đối diện sẽ khó phát hiện ra bạn đang đeo khay niềng răng nhờ màu trong suốt mang tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng móm với ,ắc cài thường áp dụng khay niềng răng được làm bằng vật liệu kim loại hoặc inox, sứ để điều chỉnh lại vị trí của răng về đúng nơi phù hợp. Khay niềng răng tạo nên lực kéo ổn định không gây đau đớn và không làm ảnh hưởng đến khoang miệng.

Quy trình thực hiện niềng răng móm

Tại nha khoa Đăng Lưu, quy trình thực hiện niềng răng móm được tiến hành với đầy đủ các bước, an toàn và cho hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo quy trình ngay sau đây:

Bước 1: Khuyết điểm được kiểm tra bởi bác sĩ

Khuyết điểm răng móm được thăm khám và đưa ra nhận xét về tình trạng. Bác sĩ sẽ rư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả.

Bước 2: Chụp X - quang xác định khuyết điểm

Bác sĩ sẽ chụp X - quang để xác định khuyết điểm răng cần khắc phục và cấu trúc tổ chức xương quai hàm.

Bước 3: Lấy dấu và thiết kết khay niềng răng

Tiến hành lấy dấu và gửi các thông tin, số liệu đến bộ phận Labo để làm khay niềng răng. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nhất nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng

Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng, bước này được diễn ra trong phòng phẫu thuật vo trùng khép kín. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Thực hiện niềng răng móm trong một liệu trình dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại khay niềng răng bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm đến cơ sở nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn đầy đủ về phương pháp này.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top