Niềng răng được xem là giải pháp tối ưu khi vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, vừa có tính năng vận hành tốt và nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại mắc cài thông thường khác. Song, thực hiện niềng răng trong suốt mất bao lâu. Các thông tin dưới đây, nha khoa sẽ giải đáp vấn đề này!

Niềng răng Invisalign trong suốt là gì?

Invisalign là cụm từ viết tắt của hai từ Invisible và Aligner. Công nghệ niềng răng Invisalign sử dụng một loại khay trong suốt, gần như “vô hình” để điều chỉnh vị trí các răng trên cung hàm, những khay niềng này được làm từ hợp chất nhựa Nha khoa an toàn. 


Với những chiếc khay niềng răng trong suốt đó, người đối diện khó có thể nhận ra bạn đang trong quá trình niềng răng, chính vì vậy sẽ không còn tâm lý e ngại trong giao tiếp hằng ngày.

Invisalign vạch rõ phác đồ điều trị hoàn chỉnh cho bạn ngay khi bắt đầu, từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng và được nhìn thấy trước kết quả điều trị qua hình ảnh 3D. Sau đó, một chuỗi các khay chỉnh răng trong suốt được tạo ra. Mỗi bộ khay được mang trong hai tuần và được tháo ra những khi cần thiết, cho tới khi răng được điều chỉnh đến đúng vị trí mong muốn.

Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu?

Theo như bảng giá niềng răng, bạn có thể thấy chi phí niềng răng không mắc cài dao động trong khoảng 70 - 140 triệu đồng nếu bạn chọn dịch vụ niềng răng không mắc cài Invisalign. Chi phí dao động tùy thuộc vào tình trạng răng cần niềng và tình trạng sức khỏe răng miệng của từng người.


Sở dĩ niềng răng không mắc cài có chi phí cao hơn so với các phương pháp khác là vì đây là công nghệ hoàn toàn mới mà các nha khoa tại Việt Nam không thể nào tự thực hiện toàn bộ quy trình 100% mà phải nhờ vào sự hỗ trợ tạo ra các khay niềng từ nước ngoài. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top