Răng sứ venus có tốt không? Răng sứ venus thuộc dòng răng sứ cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bọc răng sứ venus không chỉ giúp bạn sở hữu hàm răng chắc khỏe và trắng đẹp mà còn hỗ trợ cải thiện chức năng ăn nhai khá tốt. 

Răng sứ venus có tốt không? 

Răng sứ venus là một loại răng sứ thế hệ mới, có khung sườn và lớp bao bọc được cấu tạo từ 100% chất liệu sứ. Phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Mỹ, Đức. Nhờ áp dụng công nghệ laser mà thành phẩm răng sứ venus có độ chính xác so với cấu trúc hàm và phục hình răng. Giúp cho việc làm răng sứ cho ra những chiếc răng sứ có độ sát khít hoàn hảo, sứ venus không gây hại cho cơ thể, tương thích sinh học cao. 

>>>Có thể bạn quan tâm: phương pháp tẩy trắng răng

Phân tích răng sứ venus có tốt không từ bác sĩ-1
Răng sứ venus có tốt không*

Muốn biết răng sứ venus có tốt không thì hãy dựa vào những ưu điểm vượt trội mà loại răng sứ này mang lại như thế nào nhé. 

- Tính thẩm mỹ khá cao, màu răng giống như răng thật, nếu nhìn trực diện người ngoài sẽ khó lòng nhận ra bạn đang mang răng giả. 

- Độ bền chắc tương đối, bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không sớ bong bật hay gãy vỡ. Tất nhiên là hãy nên chú ý hạn chế ăn hoặc cắn những vật quá cứng để tránh làm ảnh hưởng đến răng và cả khuôn hàm. 

- Tuổi thọ của răng sứ venus cũng khá cao, khoảng từ 15 – 18 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt. 

- Chi phí khá hợp lý, phù hợp với nhiều người. Với mức giá chỉ cao hơn so với răng sứ kim loại một chút nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn, bạn sẽ bớt đi rất nhiều gánh nặng về chi phí. 

Phân tích răng sứ venus có tốt không từ bác sĩ-2
Làm răng sứ venus cho hàm răng đều đặn*

Làm răng sứ venus với công nghệ HT 5 chiều 

Sau khi mài cùi răng, dấu răng sẽ được lấy chính xác ở cả 5 mặt răng nhờ máy quét tự động để tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chính xác đến từng gờ rãnh. Mão răng sứ mặt dù phải mài răng thật nhưng nếu được thực hiện với công nghệ HT 5 chiều và với loại sứ có chất lượng cao thì răng vẫn có độ bền tương đương với răng thật, duy trì chức năng ăn nhai bình thường, tính thẩm mỹ cao. 

Răng sứ venus có tốt không sẽ loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm cho răng so với kỹ thuật phục hình thông thường như đèn viền, hở kẻ, lỏng lẻo,…Công nghệ giúp răng chống mòn, chống bám cực tốt, chịu lực tối đa và ăn nhai thoải mái, tự tin hơn. 

Dựa vào những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, bạn có thể biết được răng sứ venus có tốt không. Nếu bạn đang gặp phải các sai lệch trên răng những chưa biết khắc phục bằng phương pháp nào, hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.
 
Top