Em muốn hỏi niềng răng mắc cài sứ có đau không và nguy hiểm? Răng em bị hô khá nặng nên em muốn đi niềng răng, sau khi đi khám ở gần nhà thì bác sĩ chỉ định nhổ 4 chiếc răng liền, em sợ nhổ nhiều răng cùng một lúc thì sẽ không tốt cho sức khỏe. Vậy có cách nào niềng răng không nhổ răng không thưa bác sĩ? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em! 

Giai đoạn nào nên niềng răng?

Niềng răng nên được tiến hành từ 11-12 tuổi để mang lại kết quả tốt. Khi bắt đầu thay răng sữa sang răng lâu dài, bạn nên đi khám và thực hiện niềng răng để loại bỏ những sự lệch lạc của răng và cần can thiệp sớm. Tốt nhất là niềng răng khi răng lâu dài đã mọc hoàn chỉnh vì ở giai đoạn này, răng sẽ dễ di chuyển trong xương. 


Tuy nhiên, đối vơi những người trưởng thành vẫn thực hiện được phương pháp này. Lưu ý để tránh những nguy hiểm, chị em phụ nữ có thai không nên niềng răng vì lúc này nội tiết tố có dấu hiệu thay đổi nên nướu dễ bị viêm, dẫn đến vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn.

Khi niềng răng, nếu cần, bạn phải nhổ từ khoảng 1-4 chiếc răng để có thể có chỗ cho khối răng phía trước lui về sau hoặc giúp răng sau tiến về phía trước. Tuy nhiên, có trường hợp người bệnh không phải nhổ răng.

Thời gian niềng răng khá lâu từ khoảng 1-3 năm, tùy vào từng mức độ nặng hay nhẹ. Tuy nhiên có thể rút ngắn khoảng thời gian điều trị hơn khi bạn tuân thủ theo đúng chỉ định bác sĩ, tái khám đúng hẹn.

Nhổ răng để niềng có đau không có nguy hiểm không?

Ngoài ra, nhổ răng để niềng có nguy hiểm không, có đau không khi mà những chiếc răng đang ở tình trạng khỏe mạnh, không bị lung lay, không bị bệnh lý vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

Lo lắng này cũng được loại bỏ khi bạn được ứng dụng công nghệ nhổ răng hiện đại, do các bác sĩ giỏi phụ trách. Bởi vậy, nha khoa chính là địa chỉ để bạn có thể tin cậy với công nghệ nhổ răng không gây đau nhức nhờ kỹ thuật gây tê hiện đại, cùng đội ngũ hơn 50 chuyên gia nha khoa chuyên sâu về từng lĩnh vực, trong đó có cả về nhổ răng.

Bằng những dụng cụ nha khoa chuyên dụng, bác sĩ chỉ tác động đến phần cứng của răng để làm đứt các dây chằng nha chu và dễ dàng lấy răng ra vì thế hạn chế tối đa chảy máu, thu nhỏ độ rộng của vết thương.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top