Trong các loại trái, dưa leo là loại được dùng để làm mặt nạ chăm sóc da nhiều nhất vì tiết kiệm, tiện dụng và phù hợp với nhiều loại da. Tuy khá đơn giản nhưng bạn có chắc mình đã đắp mặt nạ dưa leo đúng cách?

Làm thế nào áp dụng cách giảm mỡ bụng cấp tốc?

Vì sao cần đắp mặt nạ dưa chuột cho da

Trong dưa leo chứa đến 95% là nước, vitamin C, chất xơ… và nhiều loại khoáng chất như kẽm, magiê. Những thành phần này rất tốt trong việc đem lại vẻ đẹp làn da cho nữ giới. Dưa leo chứa rất ít năng lượng, dùng dưa leo trực tiếp lên da làm da mịn màng, giảm thiểu tàn nhang và nếp nhăn. Dưới đây là năm cách làm mặt nạ dưa leo để làm đẹp da hiệu quả nhất.

Việc đắp mặt nạ bằng từ thiên nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào da chết, tăng cường hoạt động hô hấp tuần hoàn, giúp bài tiết bã nhờn, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da sáng màu hơn.

Đắp mặt nạ thường xuyên giúp các da mặt không bị nhăn nheo, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi nên có tác dụng chống lão hoá đồng thời xoá nếp nhăn không mong muốn. 

Việc đắp mặt nạ bằng dưa chuột sẽ giúp da bạn trẻ hóa, thực hiện đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng và căng mịn.

Mặt nạ dưa chuột không những giúp bạn trị mụn, giảm thâm, giúp da tắng hồng tự nhiên mà nó còn giúp bạn giảm tình trạng mắt sưng và làm tan biến bọng mắt.

Vì sao cần đắp mặt nạ dưa chuột cho da

Hướng dẫn đắp mặt nạ dưa chuột 

Đắp mặt nạ dưa chuột thích hợp cho loại da khô, da nhờn, da hỗn hợp. Còn đối với những loại da nhạy cảm, da đnag bong tróc thì không nên sử dụng loại mặt nạ này.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn có thể kết hợp đắp mặt dưa chuột với sữa chua không đường. Sữa chua có hàm lượng axit lactic cao nên có tác dụng giảm mụn, nám và các vết thâm.

Bạn hãy lấy một phần quả dưa chuột đem rửa sạch, cắt thành những lát mỏng. Sau đó thả vào sữa chua, rửa mặt sạch rồi lấy dưa chuột đắp lên mặt. Hoặc bạn có thể băm nhuyễn dưa chuột ra và cho vào sữa chua, tạo thành một hỗn hợp sệt và bôi lên mặt. Nằm thưu giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Với phương pháp này, kiên trì thực hiện bạn sẽ có một làn da sạch mụn, trắng sáng và căng mịn. Các vết thâm cũng sẽ được giảm đi.



Lưu ý khi sử dụng mặt nạ dưa chuột

Trước khi sử dụng loại mặt nạ này, bạn hãy thử độ kích ứng của da bằng cách đắp lên một vùng da khác như da tay.

Bạn không nên đắp mặt nạ với dưa chuột liên tục, chỉ nên đắp 2 lần/ tuần là đủ. vì trong loại mặt nạ này có chứa axit, nếu lạm dụng sẽ khiến da dễ bị kích ứng, ngứa và làm da mỏng.

Sau khi đắp mặt xong, bạn nên rửa mặt với nước ấm để làm se khích lỗ chân lông. Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần chú ý làm sạch mặt.

Lưu ý nhỏ là bạn chỉ nên đắp dưa leo khoảng 15-20 phút, không nên đắp cả đêm. Đồng thời cũng như tất cả các loại mặt nạ khác, bạn chỉ nên đắp khoảng ba lần một tuần. Vì nếu bạn đắp mặt nạ quá thường xuyên thì sẽ khiến da bạn bội thực dinh dưỡng, thậm chí sẽ khiến lỗ chân lông bạn nở rộng, gây dị ứng.

Hi vọng với những gợi ý trên bạn sẽ có thêm nhiều giải pháp làm đẹp da, giúp da luôn trắng hồng, mịn màng tự nhiên mà không phải tốn nhiều tiền và thời gian để đi làm đẹp. Chúc các bạn thành công!

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuithammyhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top