Thông thường, muốn chỉnh nha bác sĩ sẽ chỉ định niềng chỉnh ở 2 hàm để tạo được sự đồng đều, hài hòa ở cả hàm trên và hàm dưới. Nếu muốn niềng răng 1 hàm, điều kiện tiên quyết là hàm còn lại phải đều đặn, không có bất kỳ sự sai lệch nào. Và cũng vì thế mà mức chi phí thực hiện luôn thấp hơn niềng răng 2 hàm. 

---Có thể bạn quan tâm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền?
Với các trường hợp hô hàm trên, niềng răng được xem là một trong những giải pháp tốt giúp khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá điều trị khác nhau điều này khiến nhiều người băn khoăn niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền?

Ở nhiều nha khoa, niềng răng hô hàm trên dao động từ 20-80 triệu, mức giá này chỉ ở mức thaps nhất. Bởi trên thực tế, niềng răng hô hàm trên tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại mắc cài sử dụng, phương pháp niềng răng, mức độ sai lệch răng và tình trạng răng miệng của từng người.

Nên niềng răng hô hàm trên ở đâu?
Niềng răng hô hàm trên

Do răng hô hàm trên là trường hợp sai lệch khớp cắn phức tạp, nên việc điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài sẽ mang lại kết quả nắn chỉnh răng tốt hơn, khắc phục các khuyết điểm sai lệch khác đi kèm so với niềng răng không mắc cài. 

So với niềng răng mắc cài, niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền bằng khay niềng trong suốt thường có giá cao hơn. Chi phí sẽ dao động từ khoảng 75 – 150 triệu đồng trở lên, tùy theo mức độ sai lệch của răng và số lượng khay niềng cần sử dụng để điều trị.

Nên niềng răng hô hàm trên ở đâu?
Niềng răng hô hàm trên nói riêng và niềng răng nói chung là kỹ thuật nha khoa khó, đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao mới có thể chẩn đoán chính xác tình trạng răng 2 hàm cũng như đưa ra chỉ định thích hợp. Vì vậy người bệnh cần chọn một nha khoa uy tín để niềng răng hiệu quả cao, chi phí hợp lý và giá niêm yết cụ thể.

Nha khoa phải có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha có kiến thức chuyên môn tốt, tay nghề vững chắc, thăm khám chuẩn, tính toán lực di chuyển chính xác nhất đối với tình trạng của mỗi bệnh nhân.
Ngoài ra, nha khoa còn phải có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại như máy chụp X-quang toàn cảnh, X-quang chops, sọ nghiêng, phần mềm phân tích hàm mặt,…Các loại vật liệu chế tạo mắc cài phải có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng cho cơ thể, có tính linh hoạt cao,…Chỉ có như vậy mới giúp kết quả chỉnh nha niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền được như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top