Chăm sóc da mặt đúng cách sẽ giúp chị em nắm được quy trình các bước chăm sóc da mặt chuẩn nhất, từ đó, dưỡng da chăm sóc da mặt được hiệu quả, da trắng mịn hết ý. Vậy chăm sóc da mặt hằng ngày như thế nào để có được làn da trắng mịn mà không tốn nhiều tiền bạc và công sức? Dù bạn đang thuộc loại da dầu, da khô hay da hỗn hợp cũng nên tìm hiểu một số thông tin về cách chăm sóc da mặt hiệu quả dưới đây để luôn có làn da trắng mịn rạng rỡ nhé.

Làm da căng bóng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Với những cách làm da căng bóng tại nhà với những phương pháp tự nhiên tại nhà, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và chi phí để cải thiện làn da của mình.

Mặt nạ tẩy tế bào chết giúp da căng bóng

Hàng ngày, da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số những môi trường khác nhau như: Bụi bẩn, khói xe, nắng nóng, chất hóa học,… Việc rửa mặt không thôi không thể làm hết hoàn toàn bụi bẩn và tế bào chết trên da. Lâu ngày những thứ tồn dư này sẽ tạo nên lớp sừng khiến da của bạn không được sáng bóng và nổi mụn.

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp sừng thâm đen bên ngoài, làm thông thoáng và se khít chân lông, cho da hấp thụ tối đa kem dưỡng, sẽ đem đến cho bạn nước da sáng bóng, khỏe mạnh hơn.

Để tẩy tế bào chết các bạn có thể sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm uy tín trên thị trường hoặc tự tay làm bằng cách đơn giản sau: Bạn có thể sử dụng hỗn hợp nghệ tươi xay và mật ong hoặc hỗn hợp lòng trắng trứng gà và vài giọt nước chanh. Mang các hỗn hợp này trộn đều với nhau rồi đắp lên mặt kết hợp massage giúp mặt thon gọn nhẹ nhàng 15 phút theo ngược chiều kim đồng hồ, tế bào chết sẽ được tẩy sạch, các vết thâm và bã nhờn sẽ biến mất.

Làm da căng bóng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Mặt nạ chống oxy hóa và tái tạo tế bào mới

Để tạo mặt nạ chống oxy hóa, bạn hãy chuẩn bị, 1 chén nước hoa hồng, 1 muỗn nước cốt chanh, 5 giọt hạnh nhân tinh dầu. Hãy trộn đều những loại nguyên liệu này với nhau, dùng hỗn hợp này thao lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút, rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Với phương pháp này, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao.

Làm da căng bóng tại nhà với mật ong và trứng gà

Bạn có thể tách riêng để dùng lòng trắng trứng, lòng đỏ, tùy theo sở thích hoặc bạn có thể sử dụng cả quả trứng gà. Mật ong với rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe của làn da bạn, kết hợp 2 loại nguyên liệu này để massage sẽ giúp bạn có được làn da căng bóng và trắng sáng.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy cho 1 thìa mật ong đem trộn với trứng gà tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên da . Hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu và da để có hiệu quả cao. Nằm thư giãn 20 phút rồi hãy rửa lại sạch với nước ấm.

Mỗi tuần bạn có thể áp dụng 2 đến 3 lần, kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da trắng sáng, căng bóng và sạch mụn đầu đen.

Làm da căng bóng tại nhà với khoai tây và sữa chua

Sữa chua kết hợp với khoa tây là loại mặt nạ không những giúp bạn giảm thâm nám mà còn giúp bạn có được một làn da căng mịn và trắng sáng.

Khoai tây sau khi rửa sạch và gọt vỏ, bạn đem nghiền nát. Cho sữa chua vào trộn cùng, tạo thành hỗn hợp sệt. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên mặt. nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước. Kiên trì thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao. Phương pháp niềng răng hô có cần phải nhổ răng không khi nào?

Trên đây là những cách làm da căng bóng tại nhà mà bạn có thể áp dụng để có được làn da như ý muốn. Những phương pháp này vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian, vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Nếu còn thắc mắc về điều gì, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoaantoanuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top