Mình muốn đi tẩy trắng răng quá các mẹ ah. Răng mình thì không đến nỗi xỉn lắm, nhưng nhìn nó không được trắng, mà mình thì mê răng trắng. Nhưng nghe mấy đứa bạn nói là tẩy răng rất nhanh bị bong, mà chi phí lại cao. Bác sĩ cho em hỏi thường tẩy trắng răng bằng đèn plasma giữ được bao lâu? 

Tại nha khoa tẩy trắng răng có hại không?

Tại nha khoa sử dụng công nghê tẩy trắng răng Bleach Bright mang lại hiệu quả cao và không gây đau hay ê răng. Đó là nhờ công thức đặc biệt từ thành phần gel làm trắng có thành phần chất tẩy đạt tiêu chuẩn ở mức cho phép và bổ sung thêm hoạt chất nuôi dưỡng răng. Phương pháp này không cần cách ly nướu, với thời gian thực hiện nhanh chóng tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho khách hàng hơn.


Gel tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright vô cùng lành tính, chất lượng đã được qua sự kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ điều chỉnh ảnh sáng phù hợp, đảm bảo không gây ảnh hưởng nướu răng, đây chính là đáp án thuyết phục cho câu hỏi tẩy trắng răng có hại không.

Công nghệ tẩy trắng răng BleachBright tốt không?

Tẩy trắng răng BleachBright chinh phục mọi người bởi những ưu điểm vượt trội sau:

An toàn cho men răng sinh lý: Theo nghiên cứu của trường Đai học Rochester thì công nghệ tẩy trắng răng BleachBright không gây hại cho men răng sinh lý hay gây ảnh hưởng cho nướu răng.

Khắc phục hiệu quả tình trạng răng nhiễm kháng sinh: Công nghệ tẩy trắng răng BleachBright sử dụng thuốc tẩy trắng có khả năng hoạt hóa cao, kết hợp đèn chiếu LED và sản phẩm duy trì màu sẽ đem lại kết quả tẩy trắng hoàn hảo mà không hề tác động đến mô răng tự nhiên.

Kết quả tẩy trắng răng vượt trội: Thông thường, sau khi tẩy trắng bằng công nghệ BleachBright, màu răng sẽ trắng lên từ 2-8 bậc trên bảng so màu.


Duy trì kết quả dài lâu: Thời gian tái màu của phương pháp tẩy trắng răng thông thường khoảng từ 6-12 tháng thì răng có nguy cơ xỉn màu. Tuy nhiên, công nghệ tẩy trắng răng BleachBrightcó sản phẩm chăm sóc và bảo vệ men răng nhằm cải thiện độ trắng sau khi tẩy trắng răng.
 
Top