Tôi muốn thực hiện cạo vôi răng để bảo vệ răng miệng và giúp răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, có nhiều người lại nói cạo vôi không có tác dụng. Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên liệu thực hiện bí quyết cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ. Tôi nên khiến gì trong lần cạo vôi răng tiếp theo? chân tình cảm ơn bác sĩ!

Vì sao bánh kem có tác dụng làm trắng răng?

Cứ ngỡ rằng bánh kem chính là thủ phạm khiến bạn gặp những triệu chứng về răng như sâu răng, hỏng răng. Tuy nhiên, bạn không thể ngờ rằng, cính bánh kem lại giúp bạn có được hàm răng trắng và loại bỏ những vết ố, những mảng bám và đặc biệt là loại bỏ mùi hôi miệng.


Trước khi đi ngủ bạn có thể ăn một chiếc bánh kem nhỏ, sau đó ngậm cho kem tan trong miệng và để nguyên và khoảng 30 phút sau đó đánh sạch răng với kem đánh răng  để phòng sâu răng. Bánh kem ngoài lấy đi mảng bám còn giúp bạn cải thiện những vấn đề răng miệng như hôi miệng hay vết ố vàng. Răng bạn được chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Nếu sau khi cạo vôi răng mà màu thực phẩm vẫn còn trên răng thì tiếp tục điều trị với phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn chiếu Luma Cool hoặc Zoom White Speed khoảng 1 giờ đồng hồ.

Việc thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa giúp bạn tiết kiệm được thời gian tẩy trắng và an toàn hơn khi được bác sĩ nha khoa che chắn cẩn thận nướu răng và mô mềm trong miệng trước khi cho thuốc tẩy trắng lên răng.


Việc tẩy trắng được thực hiện dưới sự kiểm soát của bác sĩ giúp bạn hạn chế được tình trạng ê buốt khi tẩy trắng răng. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại cơ sơ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi.
 
Top