Để có một hàm răng trắng sáng với nụ cười rạng rỡ thì một trong những cách làm đẹp phổ biến hiện nay chính là bọc răng sứ. Tuy nhiên, chụp răng sứ giá bao nhiêu vẫn là điều bạn nên nắm rõ. Do đó, để đảm bảo sức khỏe cũng như có được kết quả bọc răng tốt nhất bạn nên lưu ý một số vấn đề sau.

Ưu điểm của phương pháp cầu răng sứ

Kỹ thuật cầu răng sứ bao gồm 2 mão răng ở 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này. bác sĩ sẽ mài nhỏ 2 răng thật cạnh răng mất để bọc mão làm trụ cầu, niềng răng invisalign giá bao nhiêu cầu răng sứ cho chức năng ăn nhai như răng thật. Cầu răng sứ có những ưu điểm vượt trội sau:

- Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, cầu răng sứ có độ sáng, màu sắc tự nhiên giống răng thật.

- Khả năng chịu lực tốt, bạn có thể thoải máu ăn những món ăn mình yêu thích và cần hạn chế những thức ăn cứng, đồ uống quá nóng, quá lạnh.

- Tuổi thọ các loại cầu răng sứ thường kéo dài từ 5 đến 10 năm và có thể cao hơn nếu chăm sóc tốt.

- Chi phí thấp, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh giá bao nhiêu?

Hiện nay có 2 loại răng sứ được sử dụng đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Trong đó, răng toàn sứ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn nên sẽ có giá thành cao hơn. Bên cạnh đó, nếu người bệnh không có điều kiện kinh tế thì có thể chọn răng sứ kim loại, mặc dù không thẩm mỹ cao và độ bền không lâu nhưng xét về độ an toàn, hiệu quả thì vẫn được đánh giá ở mức tốt. 

So với răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ có giá đắt hơn nhưng khắc phục được toàn bộ khuyết điểm của răng sứ kim loại, loại răng này chịu được áp lực lớn, màu răng đẹp như răng thật, tuổi thọ cũng có thể kéo dài vĩnh viễn nếu người bệnh có quy trình chăm sóc răng miệng hợp lý, đúng theo chỉ định của bác sĩ.

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh có tốt hay không được quyết định chủ yếu bởi bác sĩ thực hiện. Vì vậy, cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành phục hình răng thay vì chọn những nơi kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top