Bọc răng sứ ở cần thơ là phương pháp thẩm mỹ răng đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này được áp dụng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng thưa, răng hô móm ở mức độ nhẹ... Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người quan tâm là bọc răng sứ kim loại có bền không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những trường hợp nào nên bọc răng sứ?

Những trường hợp nào nên bọc răng sứ? bọc răng sứ có tháo ra được không? Theo tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, nếu răng bạn có những khuyết điểm sau đây thì phương pháp bọc răng sứ chính là giải pháp tốt dành cho bạn.

Răng bị chết tủy: Khi răng bị chết tủy đồng nghĩa với việc răng không còn tính đàn hồi và rất dễ gãy vỡ. Chính vì vậy, niềng răng có hại gì không bọc răng sứ là giải pháp cần thiết trong trường hợp này, giúp răng được bền lâu hơn.

Răng bị sâu nặng: Phương pháp trám răng hay được mọi người sử dụng khi bị sâu răng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp răng bị sâu nhẹ. Còn nếu răng bị sâu nặng, bạn nên tiến hành bọc răng sứ để có thể bảo vệ răng tốt hơn.

Răng xỉn màu do Tetracylin: Khi bạn sử dụng Tetracylin quá nhiều dẫn tới răng xỉn màu mà phương pháp tẩy trắng răng thông thường không thể khắc phục được. Nhưng vấn đề này được giải quyết với phương pháp bọc răng sứ. Các loại răng toàn sứ như răng sứ Cercon, Emax, Zirconia có màu sắc như răng thật mang đến cho bạn một hàm răng rất tự nhiên.

Quy trình làm hàm răng giả

- Thăm khám và tư vấn: Thăm khám, chụp x-quang, kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Tư vấn phương pháp phục hình răng với hàm giả tháo lắp nếu khách hàng là người đã lớn tuổi, mất nhiều răng.

- Lấy dấu răng và thiết kế hàm giả: Tiến hành lấy dấu hàm và gửi thông số đến các kỹ thuật viên để thiết kế hàm giả tháo lắp phù hợp với cung hàm của từng người. Dùng hàm mô phỏng để thử và điều chỉnh cho chuẩn xác rồi mới thiết kế hàm chính thức.

- Vệ sinh răng miệng: Để quá trình lắp hàm giả diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi thì cần vệ sinh làm sạch khoang miệng, loại bỏ hết vi khuẩn, tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

- Gắn hàm giả: Sau khi hàm tháo lắp đã thiết kế xong, bác sĩ sẽ gắn lên hàm. Bạn sẽ có hàm răng đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ tốt.

Làm hàm răng giả cho người già có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn so với hàm giả tháo lắp, trong đó có thể kể đến cầu răng sứ và trồng răng implant. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top