Niềng răng là cách thức phổ biến nhất để giúp bạn có một hàm răng thẩm mỹ, đều đẹp hơn. Tuy nhiên muốn đẹp thì phải kiên trì, vậy niềng răng giai đoạn nào đau nhất có răng đều và đẹp?

Lợi ích niềng răng mang lại

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha đã có từ rất lâu đời và cho đến nay, mặc dù có nhiều phương pháp khác ra đời nhưng niềng răng vẫn chiếm được ưu thế và được rất nhiều người lựa chọn.

- Niềng răng giúp các răng được đều đặn, ngay hàng… mang lại tính thẩm mỹ cao, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tự tin giao tiếp.

- Giúp làm giảm áp lực cho quai hàm trong các trường hợp bệnh nhân bị lệch khớp cắn.

- Với tác dụng điều chỉnh hàm răng về đúng khớp cắn sẽ giúp quá trình ăn nhai được tốt hơn và sức khỏe răng miệng cũng được bảo vệ.

Niềng răng chỉnh nha mất bao lâu?

Thông thường, đối với nhưng ca niềng răng cho bất kỳ phương pháp nào thì thời gian cũng dao động từ 18 - 24 tháng. Tuy nhiên đối với các trường hợp khung răng hoặc xương hàm bị khiếm khuyết quá nghiêm trọng thì thời gian niềng răng thậm chí có thể kéo dài lên đến 3 năm.

Ngoài ra, niềng răng ở trẻ em được thực hiện nhanh và dễ dàng hơn so với người lớn. Vì tuổi nhỏ nên hầu hết đều không cần phải nhổ răng hoặc đeo thêm các khí cụ phức tạp. Do đó, thời gian niềng răng của trẻ chỉ có thể mất từ 6 tháng đến 1 năm tùy mức độ khiếm khuyết nặng hay nhẹ của răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top